หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563

Mật tịch khắc chế và kìm hãm Hóa Hình sư đỉnh nhất

Các Hóa Hình sư chỉ trong chơi Trường Chân Lý từ lâu đã được đồn đại là bất khả chơi bại. thực ra thì đây và đúng là một team mạnh với cực kì giận dữ. Để tạo đc đội hình Hóa Hình chiến thắng đối thủ lại không cần mất nhiều thời gian, những hệ tộc trong team lại đang trong thời kỳ đc Riot buff sức khỏe. Vậy việc chiến hạ đội hình này đang là bài toàn không tồn tại lời giải ư?

Không, không! bọn họ rất có thể tương khắc cứng đội nhóm này chỉ bằng một số trong những tuyệt kỹ con nhưng sắc bén. bạn sẽ tra cứu nhìn thấy phương pháp để sinh tồn được team Hóa Hình sư ở bài viết dưới đây. dẫu thế việc vận dụng nó rất cần phải được gia công kín đáo và sang trọng nếu khách hàng không muốn bạn dạng thân bị uy hiếp ngược trở lại nhé!

Nguyên Nhân Hóa Hình lại mạnh?

● Hóa Hình là đội nhóm cực mạnh ở thời đoạn cuối trò chơi. các khiêm tốn thú này không chỉ mạnh về gây sát thương mà còn là những “trâu bò” khẳng định.

● Trung bình mỗi hóa hình rồi sẽ được thêm khoảng cách 2k máu sau khi chuyển và sẽ là 5-6k khi bạn đấu kiểu toàn tướng Hóa Hình và 120% máu cộng thêm. với khi bạn gắn thêm giáp cho bọn này thì gần như game thủ chả có cách nào dường như giết chúng ngoài sát thương chuẩn chỉnh liên tục.

● Những mốc năng lượng để Hóa Hình đã giảm chỉ từ 85-100 năng lượng nên những hóa hình sư như Shyvana cùng Gnar có rất nhiều đất diễn. điều này vô tình khiến “sở thú” giai cấp và biến thành meta của cuộc chơi.
Các Hóa Hình sư đích thực là đội hình đáng gờm trong vòng đấu Trường Chân Lý
Các Hóa Hình sư đích thực là đội hình đáng gờm trong vòng đấu Trường Chân Lý
Khắc chế bằng tướng cùng trang bị:

Tướng:

● Vayne – một ả Quý Tộc – Xạ Thủ xuất nhiều cực nhiều ở đầu Game mang về một con số sát thương chuẩn liên tiếp từ nội tại W phát bắn thứ 3. điều đó làm cho mấy thanh niên Hóa Hình chẳng thể tiện lợi hóa hình.

● Kassadin với nội tại 100% ăn cắp năng lượng trên đòn đánh thì chả khác nào giết đội hình Hóa HÌnh ngay trong bọc trứng.

● Evelynn và khả năng sốc sát thương đối với mục tiêu bên dưới 55% máu cũng khiến “sở thú” đau buồn.

● Ashe cùng Sejuani: hai vị tướng đem lại bản lĩnh khống chế lâu và rộng cũng đủ kéo dãn time cho Vayne đo ván vài Hóa hình trước khi chúng chuyển đổi.
Những tướng đơn cũng đều có thể thuận lợi tương khắc các Hóa Hình sư
Những tướng đơn cũng đều có thể thuận lợi tương khắc các Hóa Hình sư
Trang bị:

● Dao Câm Lặng, Bùa Đỏ cùng Quỷ Thư Morello mang về bản lĩnh khóa 33% năng lượng trong 4 giây.

● Tìm Cong cũng chính là 1 chọn lựa để giảm hiệu quả của giáp, máu.

Tương khắc và chế ngự bằng đội hình:

Cung thủ Hiệp Sĩ Băng kinh dị Tộc

● 4 Hiệp sĩ: Sejuani, Kayle, Kayle, Mordekaiser

● 2 Ma: Mordekaiser, Kindred

● 4 Cung thủ: Varus, Vayne, Ashe, Kindred

● 2 Băng Quốc: Sejuani, Ashe

Đây là đội hình bảo kê cho Cung thủ, nếu cần tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh và Hóa Hình thì hãy ưu tiên cho Vayne hoặc Ashe có góc để dễ chịu và thoải mái bắn.

Đầu màn chủ yếu vào hiệp sĩ Mordekaiser vs Garen để triển khai dàn chắn.

Giữa ải thì bỏ thêm 1 Băng tộc vào để Ashe đạt thêm % làm choáng trên đòn đánh của bản thân mình.
Một đội hình sắp xếp với chiến thuật thông minh cũng có thể có thể khắc chế và kìm hãm tối các Hóa Hình
Một đội hình sắp xếp với chiến thuật thông minh cũng có thể có thể khắc chế và kìm hãm tối các Hóa Hình
Cuối ải chọn lựa hàng đầu là Kayle hoặc Garen để thay thế sửa chữa ở tuyến đầu. Giữ Kayle vạn thọ để câu giờ cho Kindred có khả năng tích đủ mana để kích hoạt Cừu Cứu Sinh, việc này tác động tiêu cực lên đội hình Hóa Hình.

Hung thần nhân tố

● 4 Ác Quỷ: Evelynn, Morgana, Sejuani, Brand

● 3 Nguyên Tố: Brand, Lissandra,Kennen

● 2 Băng Tộc: Lissandra, Sejuani

Cùng Evelyn giai đoạn giữa ải đã mạnh, đội hình này của bạn có thể đè bẹp đội hình Hóa Hình bây giờ gần như chưa có một lượng chống chịu nào cả.

Vể bí kíp bố trí đội nhóm, Poppy với Sejuani được xem là là chắn ở tuyến bên trên và Trong khi Evelynn làm bổn phận đánh hạ những mục đích yếu máu ở tuyến dưới của địch. Kassadin rồi sẽ được đặt ở tuyến bên trên để thỏa sức hút sạch năng lượng với nội tại 4 hung thần quỷ ác làm cho mấy khiêm tốn thú bé không thể nào biến hình được. Lissandra sẽ được sắp xếp để tung hiệu ứng làm choáng từ Hầm Mộ Hàn Băng.

Tận dụng 2 Phù Thủy cùng kiếm thêm Siêu Xèng để gắn cho Evelynn làm cho cô ta biến thành sát thương chủ lực của đội nhóm.

Hãy có dùng đội nhóm và sát thương diện rộng cùng bản lĩnh hút năng lực này để khắc chế Hóa Hình ở giai đoạn đầu Game trước khi chúng đủ mạnh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น