หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Minecraft: Từ xấu tệ hóa thiên đàng cùng những gian lận đồ họa sau đây

Có khá nhiều nhân tố khác biệt tác động tới Kinh nghiệm của người chơi game điện tử. bối cảnh chính là một nhân tố cần thiết nhất, khiến cho người ta yêu tuyệt ghét một game show.

Dù, cũng có nhiều tựa game đứng ngoài xu hướng bên trên. Chúng vẫn được mọi người hâm mộ tuy nhiên tải đồ họa không tồn tại gì quan trọng. chính là do lối chơi quá lôi kéo và xuất sắc.
Minecraft đó là một rõ ràng tiêu biểu. Nếu xếp hạng về bối cảnh, từ thẩm mỹ và làm đẹp tới kỹ thuật, bền chắc Minecraft là 1 trong tựa game xếp hạng thấp nhất. mặc dù nó vẫn lôi kéo hàng trăm triệu người chơi bên trên toàn thị trường quốc tế.

Mong muốn Minecraft có 1 nền đồ họa đẹp hơn? Hãy nghiên cứu và phân tích ngay những bản thủ thuật tiếp sau đây nhé!
Gian lận hình ảnh Continuum đem về các khung cảnh huyền ảo cho Minecraft
Gian lận hình ảnh Continuum đem về các khung cảnh huyền ảo cho Minecraft
Continuum

Trong những thủ thuật đồ họa tuyệt vời nhất bạn có thể tải về cho Minecraft. Continuum rồi sẽ bổ sung cho nền bối cảnh của Minecraft hàng loạt những cảm giác Ảnh lạ mắt, đầy tính phương pháp. Dễ thấy đặc biệt là nhóm các cảm giác ánh sáng. Chúng để cho quang cảnh trò chơi thêm huyền ảo, khỏa lấp nhược điểm về độ "cứng" của bề mặt. bản thủ thuật này đặc trưng phù hợp với những game thủ muốn dùng Minecraft để phát minh sáng tạo nên các bộ phim hoạt hình của riêng mình.

Điểm trừ của Continuum là nó có bắt buộc cần về phần cứng tương đối cao. chính vì vậy, sau khoản thời gian setup Continuum, các maps picxel lớn, đồ sộ, sẽ nặng nề hơn ban đầu rất nhiều. bạn nên lưu tâm điều này, cũng đúng đối với cả các bản gian lận khác trong bài, nếu như không muốn bị bất thần khi bắt gặp trò Minecraft vốn nhẹ hều bỗng dưng hóa "sát thủ phần cứng".

KUDA Shaders

Cũng trẻ trung và tràn trề sức khỏe không hề thua kém Continuum, mặc dù vậy mod đồ họa KUDA có thiên hơn thực ra hơn. gamer sẽ không chạm mặt các quang cảnh bị ám vàng trên mức cần thiết tới..ảo quá nữa. Thay vì vậy, với bạn dạng thủ thuật này, chế độ cân bằng trắng của Game rồi sẽ đc điều khiển về mức nhẹ nhàng, thiên hướng nóng bức.

Ngoài tinh chỉnh về ánh sáng, mod KUDA cũng suport cho Minecraft có chính sách đổ bóng tinh xảo hơn, đẹp hơn trước. nhất là bản lĩnh đổ bóng động rồi sẽ chính xác, thực tế hơn khi điều kiện giây phút, ánh sáng trong Game đổi khác.

Điểm trừ rộng của KUDA là cảm giác mặt nước không đc cải thiện đáng kể lắm so với trò chơi gốc.
Mod KUDA cho ánh sáng dịu nhẹ, lanh tanh, vừa mắt người chơi
Mod KUDA cho ánh sáng dịu nhẹ, lanh tanh, vừa mắt người chơi
CaptTatsu's BSL

Cái thương hiệu...loằng ngoằng không dễ dàng đọc trên là 1 trong những phiên bản hack được làm lại từ mod shader có tiếng có tên Chocapic13. tuy nhiên CaptTatsu's BSL Chưa hẳn là 1 trong những phiên bản nâng cấp đối với Chocapic, trái lại nó dường như coi là một phiên bản "nhẹ nhàng hóa".

Nói nôm na thì CaptTatsu's BSL đem về chất lượng giao diện giống bạn dạng mod Chocapic, tuy nhiên bắt buộc cần thông số kỹ thuật phần cứng thấp hơn hẳn. điều ấy phụ trợ cho thêm nhiều người chơi dường như tiếp cận bản hack này, đối với những bạn dạng có vẻ đẹp hơn, dù vậy lại quá nặng nề về phần cứng.

Về cơ bản, những cảm giác hình ảnh sáng giá của Chocapic đều đc CaptTatsu's BSL giữ lại, song chúng luôn có mức độ còn nữa, tinh tế hèn hơn một chút. tuy vậy chất số lượng giao diện mang đến vẫn chính là rất tốt. thỏa mãn được mọi đối tượng người tiêu dùng người chơi.
Optifine HD là 1 trong phiên bản mod không thể thiếu cho những ai muốn có 1 Kinh nghiệm Minecraft mượt mà hơn
Optifine HD là 1 trong phiên bản mod không thể thiếu cho những ai muốn có 1 Kinh nghiệm Minecraft mượt mà hơn
Optifine HD

Nếu mà các bản thủ thuật ở bên trên giúp đỡ Minecraft trở nên đẹp hơn đổi lấy lấy việc yêu cầu về phần cứng tăng cao thì Optifine HD là một trong những thủ thuật ngược lại. Nó để giúp đỡ tối ưu nền giao diện của Minecraft, bổ trợ game show trở nên mềm mại hơn.

Và người mới đấu thì chắc là nhận thấy kỳ dị với thừa thãi, song cứ thử xây thêm lên xem, các bạn sẽ biết được rằng Minecraft không hề được làm tốt nhất quá tốt. chính vì như thế, dù là bối cảnh không đẹp lắm, trò chơi này vẫn rất nặng nề khi tỷ lệ xây đắp tăng vọt.

Tùy thuộc cấu hình máy đang có của mình mà Optifine HD sẽ đem lại công dụng khác nhau. bình thường lượng FPS ở tỷ lệ kiến tạo điều đơn giản sẽ tăng khoảng cách 2 lần so với trước đó, điểm riêng giống như lên đến ba, bốn lần. Ngoài ra quá trình load Game cũng biến thành mượt mà, suôn sẻ hơn. Đồng thời những loài lỗi về địa điểm do load texture không hoàn tất cũng được hạn chế.

Với các người không chỉ là muốn Minecraft cân bằng hơn mà còn đẹp hơn? đừng lo lắng, Optifine có thể chuyển động dù thế tuy vậy cùng kha khá những loại texture packs, hỗ trợ cho Game có bối cảnh đẹp hơn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น