หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2562

Không ngờ lại có trò ăn theo Minecraft quý phái Lego vui nhộn đến vậy

Cứ mỗi lần một game show bắt đầu đc gắn mác “ăn theo” Minecraft Ra đời, mọi khiêm tốn mắt trong giới ngưỡng mộ trò chơi đều đổ dồn vào nó với góc nhìn săm soi, cộc cằn. bất kể một lỗi bé nào thì cũng có thể nó bị “quy chụp” là 1 phiên bản sao lỗi, một sự ăn theo nửa mùa của loạt game đã thành huyền thoại.

Dù, không ít trong các số đó là các sản phẩm thực sự đc đầu tư chi tiêu, có bạn dạng sắc riêng, có nét lạ mắt riêng so với Minecraft. Một trong đó là Lego Cube - dòng sản phẩm do Tencent - China nâng cấp với sự cộng tác chính thức với hãng đồ đấu có tiếng Lego của Đan Mạch.

Trò chơi này bao hàm điểm gì hấp dẫn đáng để thử sang một lần? Hãy với bọn tôi đào bới nhé!
Lego Cube không thay đổi sự bùng cháy rực rỡ và đa màu mè của trò xếp hình Lego cổ điển
Lego Cube không thay đổi sự bùng cháy rực rỡ và đa màu mè của trò xếp hình Lego cổ điển
Lego Cube - Game "ảo hóa" Lego tuyệt vời nhất

Bên trên thực ra, từng có khá nhiều dòng trò chơi cần đến Brand Name chính thức của Lego để khai quật lượng FAN mập mạp của cuộc chơi xếp hình này. mặc dù thế chúng thường chỉ tận dụng tối đa Brand Name và sang trọng của Lego để xây dựng những cuộc chơi thuộc nhiều phân mục khác nhau.

Cái các người hâm mộ trung thành của Lego muốn - một bộ game show Lego “ảo” chắc cú, vị trí họ có thể tùy ý xếp hàng trăm, hàng nghìn viên gạch không giống nhau theo trí hình dung của bản thân mình, thì lại chưa tồn tại.

Lego từng trình làng bộ tool riêng cho người chơi có thể xếp hình. mặc dù thế chúng lại quá đơn giản, sơ đẳng với khô khan, không hề đáp ứng nhu cầu thư giãn càng ngày càng cao của người chơi. đặc biệt là sức ép từ Minecraft - một cuộc chơi không những cho game thủ bản lĩnh dễ chịu và thoải mái thi công mà còn có lẽ đắm chìm vào nhiều loạt game đấu không giống nhau.

Lego Cube - cùng sự bắt tay cùng Tencent - China - đó là 1 sản phẩm bảo đảm sẽ giải quyết đc tất cả, trở thành phiên bản trò chơi Lego vừa thuần chất, vừa hấp dẫn nhất từ trước tới giờ.

Thoạt xem qua Lego Cube, người chơi thuận tiện nhận được sự thân thuộc, với hệ thống hero chỉ trong trò chơi đó là những loại hình người thân thuộc của trò xếp hình Lego. Chúng bao hàm phần tóc, phần khuôn mặt, phần thân người và phần chân. Mỗi bộ phận trên lại có lẽ đc tùy biến về Color, phong cách thiết kế và hình dáng, tạo nên sự đa chủng loại mà vẫn không phải phá đi cái khung đơn giản mà cuộc chơi hướng đến.
Nhiều phiên bản đấu khác nhau đảm bảo thu hút game thủ ngay từ lần đầu chiến Lego Cube
Nhiều phiên bản đấu khác nhau đảm bảo thu hút game thủ ngay từ lần đầu chiến Lego Cube
Sát bên hệ thống tạo hình anh hùng trên, Game chất nhận được game thủ cần dùng bất kể viên gạch Lego, cùng bất kể Color nào, để xây cất nên địa cầu chỉ trong trò chơi theo mật tịch họ có nhu cầu. đó chính là yếu tố quyết định, khiến cho các fan hâm mộ của Lego chỉ cần xem qua là bị thể loại này lôi cuốn.

Những phàn nàn về sự việc Minecraft tuy hao hao giống Lego dù thế thiếu chất, thiếu bản sắc, thiếu sự “chính hãng” của Lego, nay đã tìm kiếm được lời giải hoàn hảo.

Hệ điều hành Minecraft giúp Lego Cube tỏa sáng

Tuy “thuần chất” Lego như thế, dù thế như đã nói ở bên trên, nếu chỉ có xếp Dường như Lego thì game show rồi sẽ chóng vánh đi vào lối mòn, gian nan đáp ứng đc thị hiếu ngày càng cao của người chơi. trong thế giới mà những tựa game, từ giao diện tới chơi Game đều ngày càng hay, càng thật, càng phức tạp, ví dụ một trò chơi chỉ để xây đắp rồi...nhìn cho đẹp là không thể tồn tại đc.

Minecraft thời kỳ đầu cũng vấp cần phải Điểm hạn chế này. game show về bước đầu chỉ là một sân chơi thoải mái và dễ chịu cho gamer “xếp hình” theo ý thích. dù, cùng với sự phổ biến tăng thêm, những nhà nâng cấp phiên bản này đã tỏ ra rất chi là linh hoạt và sáng tạo, biến Minecraft trở thành giữa những trò chơi thân thiết nhất cùng cộng đồng các Modder (những người tự phát minh sáng tạo thêm tài nguyên cho game).

Hiệu quả là họ có 1 mạng xã hội trò chơi Minecraft vô cùng rộng mạnh. người chơi ngoài chế độ “gốc”, còn có lẽ sử dụng hàng trăm nghìn bản mods không tính phí từ thị trường, trợ giúp bọn họ có khả năng có rất nhiều Kinh nghiệm không giống nhau cùng Minecraft.
Tương lai tươi tắn đang ở phần bên trước loạt game Lego Cube
Tương lai tươi tắn đang ở phần bên trước loạt game Lego Cube
Lego Cube của Tencent lộ rõ ý đồ đi theo hướng này. tuy vậy là người sinh sau đẻ muộn, chúng ta tỏ ra cảnh giác hơn, khi triển lẵm sẵn cho người chơi tới trên 100 thể loại chơi khác biệt. trong các số ấy những thể loại trò chơi không còn xa lạ như đua oto, đột kích, nhập vai đại chiến,...đều góp mặt.

Như vậy, bạn new sẽ đảm bảo được tận hưởng ngay sự độc đáo và khác biệt cùng phát minh của Lego Cube, chứ không hẳn ngay lập tức nhờ đến sự giúp đỡ của thị trường hack Game như Minecraft. Đây cụ thể là 1 trong những quyết định sáng suốt của Tencent. Bởi không có gì bảo đảm họ dường như thu hút được một cộng đồng “chế” Game hùng hậu như Minecraft đc.

Lego Cube vẫn còn đấy là 1 trong tựa game khá mới. mặc dù mục tiêu phát triển và truyền tay của game show này là khỏi cần tranh biện. Điều mấu chốt là đơn vị phân phối Game giống như đề ra các quyết định đúng mực sau này, đáp ứng một cách đầy đủ cần thiết của game thủ hay không mà thôi.

Nếu xử lý đc điều ấy, Lego Cube bảo đảm rồi sẽ gồm có bước tiến bền vững và kiên cố sau đây, hoàn toàn có thể trở thành một đối trọng cùng sự kẻ thống trị của Minecraft.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น