หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Có gì biến đổi trong vòng bạn dạng cập nhật Minecraft Nether cách đây không lâu

Cách đây không lâu vào 28/9/2019 tại Minecon, Microsoft đã cho công bố phiên bản mới nhất của Minecraft là Minecraft Nether. đấy là bước cải tiến vượt trội của trò chơi quay quanh những khối vuông kỳ diệu này.

Nether là một chiều không gian khác trong vòng Minecraft mà tại đây game thủ chắc là truy nhập vào Minecraft bằng cách sản xuất cổng địa ngục. trái đất này sẽ gian nguy hơn thế giới khác, vì tại đây game thủ sẽ cần tuyên chiến đối đầu và bè bạn quái vật hung bạo, pháo đài Nether gian nguy với các tác hại có lẽ tiềm ẩn ở khắp mọi vị trí. trong vòng phiên bản Minecraft Nether mới nhất, chiều sâu của trái đất âm ti sẽ đc thiết đặt lại hoàn toàn, đảm bảo rồi sẽ đưa tới cho bạn các Kinh nghiệm tuyệt hảo. Hãy theo dõi bài viết sau để biết thêm về những bổ sung trong vòng bản Minecraft Nether này nhé!

Cập nhật Biome bắt đầu

Với bản bắt đầu của Minecraft Nether, đơn vị phân phối đã triển lẵm thêm một số Quanh Vùng new để gamer có đc các Khả năng thú vui hơn khi chơi trò giải trí. chi tiết các địa hình đc bổ sung trong bản này là:

Soulsand Valley: một khoanh vùng ma quái có khá nhiều tàn tích với hóa thạch. khoanh vùng này nằm tại vị trí phía bên trên Soul Sand. đấy là vùng đất có bầu trời chen chúc tro bụi và ánh sáng xanh kỳ cục, bên dưới mặt đất là những trụ đá Basalt nằm rải rác khắp nơi.

Warped Forests: khác cùng Khu Vực đầu tiên, khu vực này là một trong khu rừng nấm đáng yêu cùng có Shroom Light chiếu sáng lối đi của khu rừng rậm. Warped Fungi là một cái cây khổng lồ còn Warped Spores thì được lơ lửng như 1 bông tuyết. khu rừng rậm luôn có một lớp sương mù màu xanh bao phủ tạo nên sự bí ẩn, nhưng đây lại là khoanh vùng an ninh nhất của Nether.

Crimson Forests: không gian ở Khu Vực này cũng khá thuận lợi để nấm với Shroomlight phát triển mạnh. trong khu vực này, Crimson Spores bao bọc kín khoảng không, Crimson Nylium có vẻ tìm thấy được ở khắp mọi địa hình, Hoglins có thể search thấy được khi chúng đang tuần tra lãnh thổ cùng Weeping Vines hòa mình xuống từ trên trần.
Bổ sung cập nhật các địa điểm để cuộc chơi trở thành phong phú hơn.
Bổ sung cập nhật các địa điểm để cuộc chơi trở thành phong phú hơn.
Bổ sung các sinh vật new

Piglins: là mob thù đối phương mặc định yêu thích vàng. loài vật này yêu vàng đến nỗi chúng sẽ không còn công kích bạn nếu khách hàng đang ăn mặc áo giáp vàng. ưu tiên lên đồ với bộ phục trang vàng, chúng ta có thể may mắn hơn khi đàm phán và chúng đấy.

Hoglins: là loài loài vật bí ẩn cùng đc hiểu rõ đến và cái tên Piglin Beasts trước đó. mặc dù thế, con vật này có rất ít thông tin, chỉ biết rõ chúng có một đôi tai mềm, rủ xuống cùng không tồn tại vô số năng lực.

Cháp vá thêm vật liệu mới

Trong vòng bạn dạng Minecraft Nether mới này, hãng sản xuất đã cập nhật thêm một loài quặng cấp bậc cao bắt đầu là Netherite. loại quặng này bao hàm tính chất nổi bật cùng quý hơn cả diamond. các tool được làm từ Netherite chắc là đào nguyên vật liệu nhanh hơn cùng có độ bền cao. Đồng thời, vũ khí được làm từ loại quặng này có lực sát thương rộng, giáp được gia công từ Netherite có độ bền và khả năng chống trả giỏi hơn.

Không dừng lại ở đó, hầu hết những sản phẩm làm từ Netherite đều phải có cực hiếm enchantment lớn hơn diamond. Mà những item này lại rất dễ tìm kiếm với giống như trôi nổi trong vòng dung nham nên bạn có thể trọn vẹn đừng lo lắng khi gặp mặt một trong những sự cố khi chơi trò giải trí.
Sử dụng nguyên vật liệu mới có khá nhiều điểm tốt hơn.
Sử dụng nguyên vật liệu mới có khá nhiều điểm tốt hơn.
Cháp vá các block new

Những kỹ năng của hero cũng khá được bổ sung chỉ trong bản Minecraft Nether mới nhất:

- Warped Warts: block trang trí.
- Crimson Sems cùng Warped Stems: nguyên liệu giống gỗ.
- Target block: bắn với cùng một mũi tên để gửi tín hiệu redstone.
- Weeping Vines: dây leo mọc từ dưới đáy của block.
- Shroom Lights: một nguồn ánh sáng tự nhiên.
- Soul Soil: khi bén lửa, ngọn lửa chuyển hẳn qua màu xanh da trời lam.
- Nether Sprouts, Crimson Roots cùng Warped Roots: block rau củ.
- Basalt block: giống cùng cột trụ và có thể đặt theo những hướng tùy chỉnh thiết lập.
- Crimson Nylium với Warped Nylium: block mặt đất. Nylium có lẽ mở rộng bằng cách cần đến bone meal trên Netherrack.
- Crimson Fungi cùng Warped Fungi: hình như trồng bằng phương pháp cần đến bone meal.
Minecraft Nether cập nhật những block new cho cuộc chơi.
Minecraft Nether cập nhật những block new cho cuộc chơi.
Trên đó là những biến đổi trong phiên bản bổ sung Minecraft Nether hot nhất hiện nay. hi vọng các cách tân bắt đầu trong trò chơi này có vẻ đưa đến cho gamer những Trải Nghiệm tuyệt hảo.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น