หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2560

Nhận định bóng đá M'Gladbach vs Schalke, 00h30 ngày 5/3

Trong trận đấu giữa 2 câu lạc bộ M'Gladbach vs Schalke vào hồi 00:30 ngày 05/03 tới đây, bạn nhận định chiến thắng sẽ thuộc về đội bóng nào? Có vẻ như M'Gladbach khó lòng mà có được chiến thắng cho dù họ sở hữu khá nhiều lợi thế như: lợi thế sân nhà, lợi thế có được chiến thắng trong các trận đấu mới diễn ra…
Nhận định bóng đá M'Gladbach vs Schalke, 00h30 ngày 5/3
Nhận định bóng đá M'Gladbach vs Schalke, 00h30 ngày 5/3
Nhìn về tình thế của câu lạc bộ M'Gladbach, rõ ràng M'Gladbach có rất nhiều ưu điểm. Chẳng hạn như trong trận đấu này, M'Gladbach không phải chịu áp lực trên sân khách, họ nhận được sự ủng hộ của khán giả trên sân nhà. Cùng  với đó, thành tích những trận gần đây của M'Gladbach rất tốt và ổn định. M'Gladbach đã có tới 9 lần đón tiếp câu lạc bộ Schalke gần đây nhất, M'Gladbach không hề để thua trận nào và thắng tới 8 lần. Thành tích này sẽ khiến cho Schalke phải thực sự dè chừng M'Gladbach. Lại nói về 3 trận liên tiếp Schalke làm khách  trước M'Gladbach, Schalke đều thua. Liệu rằng M'Gladbach có để cho Schalke lật ngược tình thế không hay là tiếp tục chuỗi bất bại của mình trước Schalke.
Hiện tại, M'Gladbach có rất nhiều ưu điểm.
Hiện tại, M'Gladbach có rất nhiều ưu điểm.
Trên tổng thể mùa giải năm nay, trên tất cả các mặt trận, M'Gladbach đều giành chiến thắng ở những trận gần nhất. Cả 3 giải Europa League, Bundesliga và Cúp quốc gia Đức, M'Gladbach dường như là tượng đài khó lòng đánh đổ.
Xét về lực lượng, M'Gladbach đang sở hữu dàn cầu thủ đồng đều, thể lực tốt và có thể nói là lực lượng ổn hơn so với Schalke khá nhiều. Trước khi bước vào trận đấu vào ngày 05/03 tới đây, đội hình của M'Gladbach hoàn toàn ổn, chỉ trừ cầu thủ Ibrahima Traore là chưa kịp bình phục để ra sân mà thôi.
Nhìn về phía câu lạc bộ Schalke, mọi thứ có vẻ như đang diễn ra ngược lại. Schalke sa sút 1 cách nghiêm trọng, đã 4 trận trôi qua mà Schalke không có nổi 1 chiến thắng nào cả. Thậm chí, tại Cúp Quốc Gia, Schalke đau đớn nhận kết quả thua cách biệt 0 – 3 trước đối thủ là câu lạc bộ Bayern Munich. Vì thế, khó có thể tìm thấy 1 điểm sáng nào từ câu lạc bộ Schalke.
Schalke sa sút 1 cách nghiêm trọng.
Schalke sa sút 1 cách nghiêm trọng.
Ngoài ra, ở trận đấu tới đây, câu lạc bộ Schalke còn có 1 mối lo khá lớn đó là nhiều cầu thủ của Schalke đang gặp chấn thương. Những cái tên không thể góp mặt trong trận đấu này đó là Franco Di Santo, Abdul Rahman Baba, Breel Embolo, Naldo và Donis Avdijaj.
Có vẻ như thế trận đang nghiêng về phía câu lạc bộ M'Gladbach. Nếu không nói gì thêm thì khả năng M'Gladbach giành được chiến thắng ở trận đấu này đã lên tới 90%, 10% còn lại chỉ là xem vận đen có bủa vây hay không mà thôi. Dù sao cũng không mong vận đen bám đến đội bóng nào để họ có 1 trận đấu hết sức và công bằng nhất có thể.
Tuy nhiên, rất bất ngờ khi chúng ta nhận thấy nhiều nhà đầu tư đến từ châu Á lại đánh cược câu lạc bộ Schalke sẽ giành chiến thắng. Điều này được thể hiện ở việc câu lạc bộ M'Gladbach chỉ chấp -1/4 ở mức kèo cả trận cho dù M'Gladbach đã dành chiến thắng 8 lần đối mặt với Schalke, đội hình ổn định, phong độ tốt ở trên tất cả các mặt trận. Thật khó tin khi mà người ta nghĩ rằng, M'Gladbach vẫn có thể thua trận. Nhưng mà mọi chuyện chẳng có gì có thể đoán trước, bất ngờ còn nhiều, nhất là trong 90 phút bóng lăn.
Còn bạn, bạn mong chờ đội bóng nào sẽ chiến thắng, bạn hâm bộ đội bóng nào hơn? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé. Giờ thì chuẩn bị mọi thứ như sức khỏe, đồ ăn, bạn đồng hành… để có 1 đêm cổ vũ cho đội bóng bạn yêu thích thật cuồng nhiệt và cháy hết mình bạn nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น